Hversu langt fį menn aš ganga...

Ég kķkti į žetta blogg svęši ķ framhaldi af žvķ aš lesa um žennan barnaperra žarna Emil sem er lķka aš blogga hér. 

Ég skil ekki afhverju stjórnvöld skuli ekki vera farinn ķ saumana į žessu mįli eša allavegna athugaš tölvubśnaš hjį viškomandi.

Ég į 2 börn sjįlfur og get ekkert gert af žvķ aš ég fyrirlķt og held aš ég geti notaš oršiš HATA menn sem leggja börn fyrir sig ķ kynferšislegum hugleišingum eša gjöršum. Man reyndar ekki hvaša landi žaš var gert ķ en žar voru menn gjörsamlega brennimerktir ef žeir yrši uppvķsir af barnaklįmi eša kynferšislegri hegšun ķ kringum börn, mjög stór prósenta af žessum mönnum tóku sitt eigin lķf, og af einhverjum įstęšum žį glešur žaš mig. Finnst mér aš viš ęttum aš gera hiš sama hér į landi.

Ekki mį samt gleyma ķ žessu mįli aš žaš er annar ašili sem er lķka aš stunda žennan višbjóš, žaš er žessi Ķsak eša articd0g eins og hann kallar sig, žaš žarf lķka aš gera ašsśg aš honum.

Žessir menn eiga ekki aš lifa ķ verndušu umhverfi hér į Ķslandi, žaš veršur aš fara aš taka į žessum mönnum, žį meina ég meš hörku, ekki 2 mįnušir skiloršsbundiš og 200 žśs. kall ķ sekt. Žetta er algjör hneisa.

Einn pirrašur Goggi 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Áður fyrr festu þeir ræningja á krossa, nú festa þeir krossa á ræningja.

Höfundur

Georg Franklins
Georg Franklins
Sjómašur og athafnarmašur
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband