Skrķtiš hvaš sumir geta fullyrt, žótt žeir hafi ekki hundsvit į mįlunum.

Komst ekki hjį žvķ aš lesa grein eftir hana Agnesi Bragadóttir ķ morgunblašinu žann 4. jślķ sķšastlišinn. Žar er hśn aš tala um kvótasvindl og brottkast.

Kvótasvindliš višgengst og žaš veit hver heilvita mašur, menn eru aš landa helling framhjį vigt. Žį į ég viš žessa karla į smįbįtunum.  Hef ég bęši heyrt sögur af žvķ og veriš vitni af žvķ.

Ég starfa sem sjómašur og hef ég veriš į frystitogurum meš hléum ķ ca. 7 įr. Og į žeim įrum hef ég aldrei oršiš var viš brottkast, į žeim frystitogurum sem ég hef veriš į žį ef svo óheppilega vill til aš viš hķfum einhvern smįfisk, žį er honum bara pakkaš, trolliš er hķft, ef žvķ hefur veriš kastaš aftur og žaš er fariš og fiskaš į einhverjum öšrum slóšum.

Žess vegna finnst mér žaš hart aš einhver kona śtķ bę, sem veit ekki muninn į frystitogara og nótaskipi (ég leyfi mér aš fullyrša žetta vegna žess aš hśn er aš fullyrša um brottkastiš) skuli segja žaš aš brottkastiš sé mest į frystiskipum.

Žaš ętti frekar aš lķta į hverjum er umhugaš mest um aš koma heim meš stóran fisk, žaš eru kallarnir į smįbįtunum, hvaš haldiš žiš aš žeir geri viš smįfiskinn. Žvķ oftast į žessum smįbįtum eru žaš eigendurnir sem eru aš sigla en į frystitogurum žį eru žaš bara 20 hįsetar, 10 į hvorri vakt og žeim munar ekkert um hvort žeir séu aš hirša smįfisk eša stóran fisk.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Áður fyrr festu þeir ræningja á krossa, nú festa þeir krossa á ræningja.

Höfundur

Georg Franklins
Georg Franklins
Sjómašur og athafnarmašur
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband